อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

จิตสำนึกคุณภาพ Quality Awareness
การทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพEffective Team Building
การวิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบของกระบวนการ Process Failure Mode and Effects Analysis (PFMEA) 4th
การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าและแผนควบคุม Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) 2nd Edition
จิตสำนึกในการดูแลและใช้งาน หม้อไอน้ำ&เครื่องทำน้ำเย็น (Maintenance and operate Boiler & Chiller awareness)
การพัฒนาตนเองเพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ(Self Development for Work Effectiveness )
การคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้บริหาร(Strategic Thinking for managerial person)
เทคนิคการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพ(Effective Presentation)
การสื่อสารเพื่อประสานพลัง(The Communication for Organization Power Increment)
การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ (Quality and Service Awareness)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ (Quality and Service Awareness)

สถาบันฝึกอบรม จิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ


การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ
Quality and Service Awareness

หลักการและเหตุผล
   การแข่งขันธุรกิจเพื่อความอยู่รอดในยุคปัจจุบัน เป็นการสร้างระบบบริการลูกค้าให้ประทับใจ และสร้างศักยภาพในการแข่งขันหลักสูตร Quality Awareness &Understanding จะช่วยให้ การปฏิบัติงาน สำหรับหัวหน้างาน  และพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ  ถือเป็นศาสตร์การจัดการภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต  อันส่งผลให้เกิดความสามัคคี การทำงานเป็นทีม  มีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร  และเป็นการลดต้นทุนในการผลิตหรือให้บริการในที่สุด

วัตถุประสงค์
   1. เพิ่มพูนความรู้  ทักษะ  ปรับเปลี่ยนทัศนคติ  และพฤติกรรมพนักงานให้มีจิตสำนึกเกี่ยวกับคุณภาพ
   2. วิเคราะห์  และนำเอาประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้มีศักยภาพสูงสุดขึ้น
   3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น  ตลอดจนประสบการณ์ระหว่างกัน

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้บริหาร หัวหน้างาน พนักงานและผู้สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน / รุ่น

กำหนดการอบรม
  เวลา            หัวข้อ
   09.00-12.00น.        - ประวัติความเป็นมาของคุณภาพ
                                - นิยามของคุณภาพ คืออะไร?  
                                - คุณภาพในกระบวนการผลิตและบริการ
                                - วิวัฒนาการด้านการจัดการคุณภาพ
                                - หลักพื้นฐาน 8ประการในการปรับปรุงคุณภาพ
   12.00-13.00น.        - พัก
   13.00-16.30น.        - การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ   
                                - การสร้างจิตสำนึกในการทำงานที่ประสบความสำเร็จ
                                - การทำงานยุคโลกาภิวัตน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า 
                                - จิตสำนึกในการทำงานที่นายจ้างต้องการ
                                - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )
Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม จิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN