อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

การบริหารเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้บริหาร Strategic Management for managerial person
จิตสำนึกในการดูแลและใช้งาน หม้อไอน้ำ&เครื่องทำน้ำเย็น (Maintenance and operate Boiler & Chiller awareness)
การดำเนินโครงการ Six-Sigma ในองค์กร
ข้อกำหนดระบบบริหารคุณภาพ ISO/TS 16949:2009
การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัย (Job Safety Analysis:JSA)
การบริหารเวลา Time management
การสื่อสารเพื่อประสานพลัง(The Communication for Organization Power Increment)
การปรับปรุงงานด้วย PDCA ขั้นสูง (Advance PDCA for Improvement)
หลักการวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคต่างๆของการทำงาน
การเป็นครูฝึกอบรมภายใน (Train the Trainer)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


เทคนิคการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพ(Effective Presentation)

สถาบันฝึกอบรม เทคนิคการนำเสนอ


เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
(Effective Presentation)

หลักการและเหตุผล
   ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาการประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งของการปฏิบัติงาน คือ การถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารจากผู้ปฏิบัติงานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องทุกระดับเพื่อก่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ และการนำไปปฏิบัติหรือดำเนินการต่อให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ หรือใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาและการจัดสินใจดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งของผู้บริหารระดับสูง แต่กระบวนการดังกล่าวเป็นกระบวนการที่ต้องใช้ทักษะและขีดความสามารถในการจัดเตรียมข้อมูลที่ถูกต้องตรงกับความต้องการของผู้รับข้อมูลข่าวสาร ทักษะในการจัดทำสื่อประกอบการนำเสนอ และทักษะในการพูดเพื่อการนำเสนอ และศิลปะในการโน้มน้าวจูงใจให้ผู้รับข้อมูลข่าวสารนั้นเห็นด้วย คล้อยตามในสิ่งที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะในการนำเสนอให้มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องพัฒนาให้เกิดขึ้นกับผู้ปฏิบัติงานในทุกระดับ

วัตถุประสงค์
   1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการสัมมนามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพ
   2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการนำเสนอความรู้และข้อมูลข่าวสารในส่วนงานที่รับผิดชอบ
   3.เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมตระหนักในความสำคัญของการนำเสนอที่มีผลต่อการปฏิบัติงาน การพิจารณาตัดสินใจของผู้บริหารและความสำเร็จขององค์กร

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับผู้บริหาร, ระดับปฏิบัติการ,  ระดับหัวหน้างาน
                  
จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน

กำหนดการอบรม
   เวลา                รายละเอียด

   8.30-12.00        - แนวคิดและหลักการพื้นฐานของการนำเสนอที่มี
                           - ทักษะเพื่อการนำเสนอที่มี
                           - การวางเนื้อหาและการกำหนดโครงสร้างในการนำเสนอ
                           - การใช้สื่อเพื่อการนำเสนอที่มี
   12.00-13.00      พัก
   13.00-16.30      - การบริหารจัดการข้อซักถามที่มีประสิทธิภาพ
                           - การประเมินผลการนำเสนอ
                           - Workshop

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม เทคนิคการนำเสนอ

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN