อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

การสอนงานและการชี้แนะสำหรับหัวหน้างาน (Trainine & Coaching For Leader) 2 วัน
TRAINING WITHIN INDUSTRY (TWI) Job Method (JM) วิธีปรับปรุงงาน
เทคนิคการประชุมทบทวนอย่างมีประสิทธิภาพ
ฝึกอบรมการดำเนินโครงการ Six-Sigma ในองค์กร
เทคนิคการตรวจประเมิน 5 ส ในองค์กร
การดำเนินโครงการ Six-Sigma ในองค์กร
จิตสำนึกการอนุรักษ์พลังงานในองค์กร (Energy Conservation Awareness)
TRAINING WITHIN INDUSTRY (TWI) Job Instruction (JI) วิธีสอนงาน
เทคนิคการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างสร้างสรรค์Immediate problems solving techniques creatively
การสร้างทีมและกิจกรรมWalk rally(Team building & Walk rally)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


การนำ Competency มาใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

สถาบันฝึกอบรม Competency


การนำ  Competency  มาใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการและเหตุผล
   Competency  เป็นคำที่คุ้นหูและเข้าใจกันดีสำหรับคนที่ทำงานในฝ่ายทรัพยากรบุคคล  และคำๆนี้กำลังเข้าสู่การรับรู้ของผู้บริหารระดับสูงในองค์กร   หลายองค์กรเริ่มหันมามองเครื่องมือนี้ในการนำมาประยุกต์ใช้ภาย ในองค์กรเพื่อเพิ่มขีดความสารถให้กับองค์กร  อันจะส่งผลทำให้องค์กรมีความแข็งแกร่งสามารถแข่งขันในธุรกิจยุกต์โลกาภิวัตน์ได้                     

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมึความรู้และเข้าใจหลักการนำ  Competency  มาใช้ในองค์กร
   2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถประยุกต์ใช้ Competency  ในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับหัวหน้างานขึ้นไป

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน / รุ่น

กำหนดการอบรม
   เวลา                 กิจกรรม 
    9.00-12.00       - Competency  คืออะไร?  ที่มาของ 
                           - ประเภทของ Competency
                           - Core  Competency คืออะไร?  เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรอย่างไร?
                           - การหา   Core  Competency ในองค์กร
                           - การหา  Functional  Competency  การวิเคราะห์และตรวจสอบ
                           - Work Shop
   12.00-13.00      - พัก
   13.00-16.00      - การกำหนดระดับความคาดหวังของ    Competency
                           - Competency   กับการบริหารงานบุคคล,  การสรรหา/คัดเลือก , พัฒนาพนักงาน,
                           - การบริหารค่าตอบแทน, การกำหนดอัตราเริ่มต้น
                           - ข้อควรระวังในการนำ  Competency มาใช้ในองค์กร
                           - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม Competency

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN