อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ (Service Mind )
ทักษะการเขียน Email ในธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษ
การจัดการคลังสินค้า (Inventory Management)
การเสริมสร้างความรู้และเตรียมพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Preparing to become an ASEAN Economic Community(AEC)in 2015)
การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม Total Productive Maintenance (TPM) (3 step,4 Pillar) ทฤษฎี + ปฏิบัติ 5 วัน
จิตสำนึกการทำงานและความรู้เบื้องต้นในระบบบริหารจัดการต่างๆ
เทคนิคการลดต้นทุนการผลิต (Reduce Cost)
การลดความสูญเปล่า 7+1 ประการ (7+1 Wastes Reduction)
จิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในองค์กร(Safety and Environmental Awareness with in Organization)
การดำเนินโครงการ Six-Sigma ในองค์กร 3 วัน (เน้นภาคปฏิบัติ)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


ทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้ง

สถาบันฝึกอบรม ทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้ง


ทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้ง

หลักการและเหตุผล
   การสื่อสารถือเป็นกิจกรรมที่ทุกคนและทุกองค์กรต้องทำ อาจเป็นการสื่อสารระหว่าง คนในองค์กรเช่นผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา และภายนอก เช่นลูกค้าและผู้ให้บริการ ซึ่งจะพบว่าไม่มีองค์กรใดที่ไม่สามารถทำงานได้โดยไม่มีการสื่อสารดังนั้น ผู้ดำเนินการสื่อสารจำจำเป็นต้องมีทักษะ ทั้งการพูด การสังเกตพฤติกรรมของผู้รับสื่อ การเข้าใจในความเป็นปัจเจกบุคคล การโน้มนาวผู้รับสื่อ เป็นต้น เพื่อให้เกิดความเข้าใจในหลักการเบื้องต้นสำหรับการสื่อสารผู้ที่อยู่ในองค์กรจึงจำเป็นต้องเข้ารับการฝึกฝนและทำความเข้าใจเพื่อให้การสื่อสารนั้นเกิดประสิทธิภาพและสร้างสามารถสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

วัตถุประสงค์
   เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจและมีทักษะในการสื่อสาร เพื่อทำให้การสื่อสารมีประสิทธิผล รวมถึงสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้ง

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   พนักงานทุกระดับ               

จำนวนผู้เข้าอบรม        
   30 คน

กำหนดการอบรม
   เวลา               รายละเอียด

09.00-12.00  - ความจำเป็นของการสื่อสารกับการทำงานและการสร้างสัมพันธ์ภาพในงาน
                    - รูปแบบการสื่อสารและวัตถุประสงค์ของการสื่อสาร
                    - Workshop
                    - ความผิดพลาดและความขัดแย้งที่เกิดจากการสื่อสาร
                    - ความเป็นปัจเจกบุคคล เช่น อุปนิสัย อารมณ์ รสนิยม กระบวนการสื่อสาร
                    - การกำหนดเป้าหมายของการสื่อสาร
                    - Workshop
                    - วิธีการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ
12.00-13.00  - พัก
13.00-16.30  - การเรียนรู้ผู้รับสื่อโดย “ทฤษฎีเซลล์กระจกเงา” เพื่อการกำหนดกลยุทธ์การสื่อสาร
                    - Workshop
                    - การประเมินผลการสื่อสาร
                    - Workshop
                    - เทคนิคการสร้างสัมพันธ์ภาพในองค์กรและการลดความขัดแย้งในงาน
                    - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ :
www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม ทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพและลดความขัดแย้ง

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN