อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

การบำรุงรักษาด้วยตนเอง Autonomous Maintenance (AM) (ภาคปฏิบัติ 3 Step) 5วัน
พัฒนาทักษะหัวหน้างานด้วยหลักการของ TWI-3J
เทคนิคการจัดการกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับ ISO9001:2015 และ ISO14001:2015 และ IATF16949:2016
ข้อกำหนดระบบบริหารคุณภาพ IATF16949:2016
Kaizen by Suggestion System
เทคนิคการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพ(Effective Presentation)
การใช้ KPI ในการประเมินผลและติดตามผลการฝึกอบรม (Key Performance Indicator In Training Follow Up)
เทคนิคการสั่งงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ
การวิเคราะห์ต้นทุนด้านคุณภาพ Cost of Quality Analysis (COQ)
อบรมหัวหน้างานมืออาชีพ(Professional Supervisor)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผล

สถาบันฝึกอบรม เทคนิคการสื่อสารและการประสานงาน


เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผล

หลักการและเหตุผล
   การสื่อสารเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทุกคน ทุกระดับ ในองค์กร ต้องกระทำ เพื่อให้เกิดการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิด ประสานความต้องการของอีกฝ่ายสู่อีกฝ่าย โดยอาจจะมีวัตถุประสงค์ที่ต่างกันเช่น เพื่อแจ้งให้ทราบ เพื่อให้ความบันเทิง การเสนอและชักจูง การเรียนรู้ หรือการถ่ายทอดคำสั่ง ซึ่งอาจกระทำโดยการใช้วาจา หรือการบรรยายลงในสื่อชนิดต่างๆ
   ปัญหาของการสื่อสารหรือการประสานงานที่พบทั่วไปในองค์กร คือผู้ที่สื่อสารไม่มีวิธีการหรือทักษะในการสื่อสารทำให้ฝ่ายผู้รับไม่เข้าใจประเด็นความต้องการและส่งผลให้ไม่เกิดประสิทธิผลที่ถูกต้องตามความต้องการของผู้สื่อ ดังนั้นในหลักสูตรนี้ได้ออกแบบมาเพื่อพัฒนาแนวคิดและวิธีการเลือกใช้สื่อรวมถึงทักษะต่างๆที่จำเป็นเพื่อให้เกิดการสื่อสารและประสานงานอย่างมีประสิทธิผล

วัตถุประสงค์
   1.เพื่อให้ผู้อบรมรับรู้ถึงความจะเป็นของการสื่อสาร ประสานงานและทราบผลกระทบของการสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ
   2.เพื่อให้ผู้อบรมมีความรู้และทักษะ เกี่ยวกับวิธีการเลือกใช้สื่อ การเขียนออกแบบสื่อ การพูดบรรยาย เพื่อให้เกิดการประสิทธิผลต่อไป

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้บริหาร หัวหน้างาน และพนักงานและผู้สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม
   30 คน

กำหนดการอบรม
เวลา                      รายละเอียด

09.00-12.00 น.   - ปัญหาและผลกระทบของการสื่อสาร ( Workshop )
                           - วัตถุประสงค์ ความสำคัญ /ประเภทของการสื่อสาร
                           - วิธีการเลือกใช้สื่อสำหรับการประสานงาน
                           - วิธีการสื่อสารโดยการใช้เอกสาร
                           - Workshop
12.00-13.00 น.   - พัก
13.00-16.30 น.   - วิธีการสื่อสารโดยใช้บอร์ด/ประชาสัมพันธ์ทางเดียว
                           - Workshop
                           - วิธีการสื่อสารโดยการใช้วาจา
                           - Workshop
                           - การประเมินผลการสื่อสาร
                           - Q&A  

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ :
www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม เทคนิคการสื่อสารและการประสานงาน

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN