อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

การเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี (Leadership & Followership)
การเขียนตอบ NC-CAR อย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการประชุมทบทวนอย่างมีประสิทธิภาพ
การตรวจประเมินคุณภาพภายใน INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA )IATF16949:2016
จิตสำนึกในการบริหารงาน (Management Awareness)
จิตสำนึกอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในองค์กร (Energy Conservation and Environmental Awareness with in Organization)
การตรวจประเมินภายในระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS ( IEA )for ISO14001:2004
การเขียนแจ้ง/แก้ไข CAR & PAR อย่างมีประสิทธิภาพ
จริยธรรมเพื่อการทำงานให้ประสบความสำเร็จ (Ethic for Successful Working)
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management : TQM)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


ผู้นำยุกต์ใหม่หัวใจสู่ความสำเร็จ

สถาบันฝึกอบรม ผู้นำ


ผู้นำยุกต์ใหม่หัวใจสู่ความสำเร็จ

หลักการและเหตุผล
   องค์กรจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้นำเป็นสำคัญ  อย่างไรก็ตามไม่ใช่ผู้บริหารหรือหัวหน้างานทุกคนจะเป็นผู้นำได้  เพราะการเป็นผู้นำที่แท้จริงต้องเกิดจาก ความคิดที่ดี การบริหารงานอย่างมีระบบแบบแผนเชิงรุก การสร้างแรงจูงใจให้ผู้อื่นเกิดความต้องการที่จะทำตาม   ไม่ใช่การทำตามอำนาจหน้าที่ของผู้บังคับบัญชา   ด้วยเหตุนี้การพัฒนาศักยภาพ การเป็นผู้นำจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง   อันส่งผลให้องค์กรหรือหน่วยงานที่บังคับบัญชามีขีดความสามารถในการแข่งขันในที่สุด

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการ และความสำคัญของความเป็นผู้นำที่ดี
   2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจบทบาทหน้าที่ของผู้นำ รวมถึง วิธีคิด วิธีบริหารงาน และการสร้างแรงจูงใจผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างมีแบบแผน
   3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีทักษะของความเป็นผู้นำและประยุกต์ใช้วิธีการในสายงานหรือหน่วยงานที่บังคับบัญชาอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้นำทุกระดับ

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน
 
กำหนดการอบรม
   เวลา                  กิจกรรม

วันที่ 1
09.00-12.00      - เป้าหมายหลักของการดำเนินธุรกิจ
                        - แนวคิดของการเป็นผู้นำ กับความสำเร็จขององค์กร
                        - บทบาทหน้าที่ของผู้นำเชิงรุก (Proactive Leadership)
                        - การพัฒนาตนเองสู่การเป็นผู้นำ
12.00-13.00      - พัก
13.00-16.30      - การคิดอย่างเป็นระบบของผู้นำยุกต์ใหม่
                        - การบริหารงานและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
                        - การวางแผนงาน การมอบหมายงาน และการสั่งงานอย่างมีประสิทธิภาพ
                        - การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน
                        - workshop
                        - Q&A
วันที่ 2
09.00-12.00      - การสอนงานและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
                        - workshop
12.00-13.00      - พัก
13.00-16.30      - การสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน
                        - การวิเคราะห์ความหวังในการทำงานและความแตกต่างเฉพาะบุคคลของผู้ใต้บังคับบัญชา
                        - หลักการขั้นพื้นฐานในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล
                        - การจัดการกับปัญหา 4 ขั้นตอนกับผู้ใต้บังคับบัญชา                        
                        - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )
Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม ผู้นำ

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN